top of page

3 เหตุผลทำไมต้องจ้าง ดิจิทัลเอเจนซี่ 👩🏻‍💻



" ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก – ขนาดกลาง คุณพร้อมที่จะยอมเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากไหม ❓ " ไม่ว่าจะเป็นค่าโฆษณา ค่าจ้างพนักงาน ค่าออกแบบ และอื่น ๆ อีกมากมาย 😰


❗️คุณพร้อมแล้วหรือยัง ❗️


หลังจากที่โควิดระบาด หลายธุรกิจก็อยากปรับลดค่าใช้จ่าย ลดการจ้างงาน เริ่มปรับตัวสู่การทำงานแบบ New Normal โดยหันมาทำธุรกิจผ่านการทำการตลาดดิจิทัลมากขึ้น คู่แข่งก็เพิ่มขึ้น โอกาสที่จะให้ลูกค้าเห็นเราก็น้อยลง แล้วทำไมเราถึงต้องจ้างเอเจนซี่ Me มีคำตอบให้คุณ



1. มีความชำนาญในการทำงาน (Expertise)


เอเจนซี่ทุกแห่งจะมีบุคคลการที่ชำนาญในเรื่องต่าง ๆ เช่น การซื้อโฆษณาโซเชียลมีเดีย การออกแบบภาพกราฟิก การทำ SEO / SEM เป็นต้น ซึ่งมีความพร้อมที่ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จัก

มีความรวดเร็วในการทำงาน พร้อมรับมือกับเรื่องปวดหัวต่าง ๆ แทนคุณ รวมถึงการแก้ปัญหาให้คุณได้



2. มีมุมมองที่แปลกใหม่ (Creativity)


การจ้างเอเจนซี่ ทำให้คุณได้มองเห็นมุมมองการทำงานใหม่ๆ เพราะเอเจนซี่จะมีประสบการณ์ทำงานรวมกับบริษัท หรือ เจ้าของธุรกิจอื่น ๆ สามารถให้คำแนะนำในการทำธุรกิจว่าควรปรับปรุง เพิ่มเติม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณ




3. ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย (Cost)


เอเจนซี่จะมีบุคลากรในตำแหน่งต่าง ๆ ที่พร้อมมากกว่าการตลาดภายในองค์กร ที่จะต้องจ้างคนทำงานในแต่ละตำแหน่ง ทำให้ประหยัดเรื่องค่าจ้างพนักงานได้มากกว่า นอกจากนี้การจ้างเอเจนซี่ยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ ได้อีก เช่น การจ้าง Influencer มารีวิวสินค้าเพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น


อ้างอิง : augurian


bottom of page