top of page

ข่าวดีสำหรับผู้ทำธุรกิจ SMEs #TikTok for Business ซื้อโฆษณาเองได้ เพิ่มยอดขายบน TikTok



Me มาอัพเดทข่าวสาร #tiktok แพลตฟอร์มที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองในตอนนี้ 🔥


ที่เปิดให้บริการ TikTok for Business ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้เพิ่มช่องทางให้ SMEs สามารถทำโฆษณาเพื่อเพิ่มยอดขายได้ด้วยตัวเองแล้ว นั่นคือ TikTok Self-Serve กับ 5 รูปแบบโฆษณาบน Tiktok ไปทำความรู้จักกันเลยค่ะ


5 รูปแบบโฆษณาบน Tiktok

Cr.video : TikTok


𝘽𝙧𝙖𝙣𝙙 𝙏𝙖𝙠𝙚𝙤𝙫𝙚𝙧 - รูปแบบโฆษณาที่จะแสดงอยู่ในหน้าแรก โดยจะเป็นภาพนิ่ง หรือวิดีโอความยาว 3-6 วินาที จะไม่มีเสียง เข้าถึงได้ 100 % ของผู้ใช้งาน


Cr.video : TikTok


𝙏𝙤𝙥 𝙑𝙞𝙚𝙬 -โฆษณาบนสุดที่แสดงอยู่ในหน้า For you เมื่อคุณเปิดใช้งานจะเห็นเป็นคลิปโฆษณาก่อนวีดีโออื่น ๆ จะมีความยาวไม่เกิน 60 วินาที และมีเสียง นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Call to Action ให้ใส่ลิงค์เพื่อดาว์นโหลดแอป หรือ ไปยังหน้าเว็บที่ปิดการขาย


Cr.video : TikTok

𝙄𝙣 𝙁𝙚𝙚𝙙 𝘼𝙙𝙨 - โฆษณาจะคั่นระหว่าง วีดีโอใน Feed เนื้อหาที่นำเสนอเหมือนกับการเล่าเรื่อง ลูกค้าจะรู้จักการใช้งาน จะไม่รู้สึกเหมือนว่าถูกบังคับให้ดูโฆษณา


Cr.video : TikTok

𝙃𝙖𝙨𝙝𝙩𝙖𝙜 𝘾𝙝𝙖𝙡𝙡𝙚𝙣𝙜𝙚 - รูปแบบโฆษณานี้จะเป็นการสร้างแคมเปญ ผ่าน # ต่าง ๆ เผื่อให้ผู้ใช้งานได้มีส่วนร่วมกับเเบรนด์


Cr.video : TikTok

𝘽𝙧𝙖𝙣𝙙𝙚𝙙 𝙀𝙛𝙛𝙚𝙘𝙩 - รูปแบบโฆษณาผ่านการสร้างเอฟเฟกต์ 2D 3D หรือ AR เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการใช้งาน หรือได้ลองดูสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ


👨🏻‍💻 ผู้ที่ทำธุรกิจ SMEs ที่สนใจซื้อโฆษณาบน Tiktok จะต้องสมัครบัญชี TikTok for Business ก่อนที่จะตั้งแคมเปญหรือเลือกรูปแบบในการทำโฆษณา

bottom of page